ฉันไม่สัญญาว่ารักเธอตลอดไป แค่วันนี้ในหัวใจยังมีเธอเท่านั้น วันพรุ่งนี้ฉันไม่รู้ว่าเราจะยังมีกัน ไม่อาจสาบานหรือรับปากใด-ใด .......................................................... อาจไม่ใช่คนรักที่ดีที่สุด แต่รักเธอที่สุดรู้ไหม อาจไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีพร้อมเลิศเลอกว่าใคร แต่รักเธอด้วยความรักทั้งหมดใจที่มี ................................................................. แค่วันนี้เรายังรักกัน พรุ่งนี้ไม่สำคัญกับการที่เรามีกันวันนี้ เธอรักฉันเรารักกันแบ่งปันความรู้สึกดีๆ รักเธอนะคนดีจะย้ำอีกที..ฉันรักเธอ สวัสดีเช้าวันเสาร์กับทุกคนที่มาอ่านจ้า
22 เมษายน 2550 07:20 น. - comment id 685732
22 เมษายน 2550 11:52 น. - comment id 685810
ได้ยินแล้วจ้า
23 เมษายน 2550 14:01 น. - comment id 686407
ต๊ะเอ๋..หวัดดีค่าพี่นก..หนูเข้ามาอีก แย้วค่า..วันนี้มีแต่เค้า..วันนี้มีแต่เธอ อิอิ..ชอบมาก..พี่นกแต่งได้เพราะมาก ค่า ความรักมันเป็น แบบนี้เองหรอค่า..ไว้หนูจะลองดูมั่งนะ แง แง แง..แต่ไม่มีคนมาชอบเด็กๆแบบหนูนะสิค่าพี่..(ล้อเล่นค่า)