รักคือใยอาทรอันอ่อนหวาน รักคือการโอบเอื้อเจืออบอุ่น รักคือสุขเลิศล้ำฉ่ำละมุน อวลกลิ่นกรุ่นกำจายร่ายมนต์ใจ ทุกชนชั้นดั้นด้นจนประจักษ์ รักรักรักจักเลอค่าน่าคว้าไขว่ สบเสพสุขทุกข์เศร้าคละเคล้าไป เพียงเพื่อได้สัมผัสไอกลิ่นไฟรัก.
21 เมษายน 2550 05:23 น. - comment id 685371
รักคือการเสแสร้ง..แกล้งว่ารัก รักเปรียบดั่งไม้หลักปักเลนได้ รักคือการลวงเล่นเป็นวันไป รักคือไฟร้อนรนทนระกำ มาอีกแล้วจ้านิยามรักแบบเศร้าๆ..อิอิ
21 เมษายน 2550 11:52 น. - comment id 685471
นิยามรักช่างหลากหลายค่ะ ^^
21 เมษายน 2550 12:48 น. - comment id 685503
รักแรกพบสบหน้าเป็นประจักษ์ รักสลักลึกลงใจเสน่หา รักโสภาแซ่มซ้อยร้อยอุรา รักหวนหาบินไปสู่ใจเธอ
21 เมษายน 2550 14:49 น. - comment id 685527
หุ...หุ..หุ...นิยามรักปราณรวี..ทำไมมีแต่เศร้าๆล่ะคะจริงค่ะคุณเพียงแพรวอย่างงั้นรึคุณDreamolanรักแรกพบสบหน้าอย่าหลงใหล ต้องตรองไตร่ใคร่ครวญให้ถ้วนถี่ ต้องเรียนรู้นิสัยไงคนดี อย่าผลามผลีเร่งรัดจักขัดใจ.
21 เมษายน 2550 19:12 น. - comment id 685582
รักอบอุ่น อ่านนุ่ม ช่างชุ่มใจ อ่านบทไป เน้นความสุข สุขใดหา ทุกชนชั้น ควรมี ทุกเวลา อุ่นอาสา พาใจสุข ทุกทุกคน
22 เมษายน 2550 19:29 น. - comment id 685992
ซึ้งใจมากๆค่ะคุณกำนันกระเป๋าฯ ขี้เกียจล๊อคอิน