ทักทาย

เล่ากอกอ

เดินทาง  ผ่านมา  และเห็นเข้า
แอบอ่านเรื่องราว  ก็หลายครั้ง
ไม่เคยซักที ได้เปิดทาง
ให้ตัวเอง  ได้เข้ามา และเปิดใจ
ขอบคุณ ทุกเรื่องราว ที่ให้อ่าน
บ้างช่วยเติม  แรงฝัน   ที่หวั่นไหว
บ้างช่วยเติม  เสริมแรง  แห่งหัวใจ
ที่นับวัน จะอ่อนล้า ลงทุกที
หากมี เรื่องราวใด   ที่ควรค่า
ที่ผ่านมา ในชีวิต  ณ คนนี้
หากเขียนได้ จักเขียนไป  ให้คนดี
ณ ที่นี้ ได้ลองอ่าน ลองพิจารณา				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    20 เมษายน 2550 13:24 น. - comment id 685039

    แวะมาทักทายค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ไรไก่

    20 เมษายน 2550 14:03 น. - comment id 685060

    แวะทักทายจ้า
    
    36.gif
  • White roses

    20 เมษายน 2550 15:42 น. - comment id 685119

    แวะมาทักทายเหมือนกันค่ะ..
    
    ยินดีที่รู้จักค่ะ..11.gif
  • แมวคราว..

    20 เมษายน 2550 16:40 น. - comment id 685183

    แวะมาทักทายครับ..
    รอฟังเรื่องเล่าอย่างใจจดจ่อ...อิๆๆ46.gif
  • tiki_ทิกิ 4895 unlogged_in

    25 เมษายน 2550 21:29 น. - comment id 687714

    เห็นเขียนกลอนใกล้กันอยู่
    เลยแวะมาทักทาย
    ขอให้มีความสุขค่ะ คนเกิดวันที่ 12 กุมภา46.gif36.gif
  • ต่อง (ต้อง) ksg

    26 เมษายน 2550 20:46 น. - comment id 688117

    **.. เดินเข้าสู่  ถนน  คนขีดเขียน
           ก็หวังเพียร บรรจง ลงงานศิลป์
           มิใช่กร้าว ประกาศชื่อ  ระบือระบิล
           แค่อยากยัง ยลยิน กลิ่นบทกลอน..
    
      **.. ถ่ายทอดลึก อารมณ์ ผสมผสาน
           ออกเป็นงาน หวานซึ้ง ถึงโอนอ่อน
           ถึงคราวเดือด ก็เลือดพล่าน สะท้านสะท้อน
           เรียกว่ากลอน ก็ได้ ไม่ใช่กวี...
    
      1.gif16.gif29.gif
    
      ยินดีจังครับ ได้เจอะเจอคนคอเดียวกัน  อิอิ
    
      ยินดีที่ได้รูจักฮับผม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน