ส่งสายใจใยรักถักอ่อนหวาน สายตาสานสัมพันธ์มั่นเสนอ ตา .ล้อหวานขานใจให้แด่เธอ มองเสมอมิเมินภักดิ์สักนาที ดูใจเธอเนิ่นนานผ่านปีเดือน เธอ..ยังเหมือนเพื่อนใจไม่หน่ายหนี ทุก..ห้องใจซื่อสัตย์จนบัดนี้ วัน..รักมีสีชมพูสู่วิวาห์.
20 เมษายน 2550 04:14 น. - comment id 684803
ส่งสายตามาให้เธอไม่รู้ ฉันมองดูทุกวันจนหวั่นไหว อยากให้เธอมองตอบ..มอบความนัย ให้รู้ไว้ใครคนหนึ่งแอบซึ้งเธอ อิอิ..มาแอบส่งสายตาด้วยคนค่ะนางฟ้า
20 เมษายน 2550 07:20 น. - comment id 684822
ส่งสายตาไปทายทักว่ารักมาก และฉันอยากอยู่เคียงข้างไม่ร้างถอย อยากอยู่ใกล้ด้วยผูกพันสัมพันธ์คอย ใจดวงน้อยเฝ้าห่วงหาเวลาไกล ฮันแน่ส่งสายตามาทางนี้ใช้ไม๊ล่ะ
20 เมษายน 2550 10:53 น. - comment id 684942
ส่งสายตาพร้อมความนัยไปให้รู้ แอบมองอยู่ทุกวันไม่หันหนี ส่งสายตาพร้อมใจที่ฉันมี บอกกับเธอคนดีทุกๆวัน ปิ๊งๆ
20 เมษายน 2550 12:16 น. - comment id 684990
ได้เลยค่ะคุณปราณรวีขา ว้าว! ว้าว!..ส่งเผื่อแผ่มาทางนางฟ้าบ้างนะคะคุณทะเลใจ ว้าย ! ตาย..กรี๊ด..วี้ด...ว้าว!....ส่งสายตาปิ๊ง..ปิ๊ง..มาทางนี้บ้างนะคะคุณเพียงแพรว
20 เมษายน 2550 17:30 น. - comment id 685244
มองดูใครครับ หรือว่า ลืมพี่ชายแล้ว
21 เมษายน 2550 15:16 น. - comment id 685533
หุ หุ นางฟ้าเปล่าลืมนะคะพี่ชายก่องกิก...แค่เผลอลืมจิ๊ดเดียวเองจ้า