เฝ้า...คอยรอ...รอคอย...น้อยใจนัก เฝ้า...รอ...รัก....รอ....หวัง....ทั้งผูกพัน เฝ้า....ถนอม....ออมใจ....ใช่เพ้อฝัน เฝ้า...รอ....วัน....สัญญา.....จะมาหา เริ่มต้น....จาก...ห่วงหา....อาทรกัน เริ่มจากวัน......เป็นเพียงเพื่อน....ไม่เลือนลา เริ่มนับหนึ่ง....ก้าวเคียงคู่....สู่วันหน้า เริ่มต้นมา....จากเพื่อน....เลื่อนเป็น....รัก... ได้เพียง...รอ...รอ....หัวใจ.....ไกล...สุดฟ้า ได้เพียง...เพ้อ....ละเมอหา.....อาวรณ์นัก ได้เพียง...ฝาก......วาที.....ที่ประจักษ์ ได้เพียง..ทัก....ทายฝัน....พา....หวั่นใจ.....
19 เมษายน 2550 23:25 น. - comment id 665167
เรามานั่งรอด้วยกันดีมั๊ยคะ คุนกุหลาบขาว คิดๆ ไปคงเหมือนเรามายืนรอรถเมล์นะคะ....
19 เมษายน 2550 20:23 น. - comment id 684702
ไม่ใช่มีคุณคนเดียวหรอกค่ะที่รอ... มีใครๆอีกหลายคนก็รอเหมือนคุณค่ะ..
19 เมษายน 2550 20:46 น. - comment id 684723
ขอให้การรอคอยของคุณได้พบจุดหมายเร็ววันนะคะ
19 เมษายน 2550 21:48 น. - comment id 684767
เฝ้ามองฟ้าคราใจหวั่นไหวเศร้า เห็นเพียงเงาเมฆน้อยลิ่วลอยผ่าน ปล่อยอารมณ์ขมไป..ใยเนิ่นนาน จิตสะท้านผ่านฟ้าไปหาเธอ สวัสดีค่ะฝากรักฟากฟ้า..ฝากกลอนผ่านฟ้า มาด้วย 1 บทค่ะ
19 เมษายน 2550 21:55 น. - comment id 684769
คอยเฝ้ารอความรักนั้นไม่ผิด ขอให้คิดเฝ้ารออย่าท้อหาย หากรักนั้นยังไม่เข้ามาทักทาย คงไม่วายมีสักวันรักเฝ้ารอ..
19 เมษายน 2550 23:56 น. - comment id 684789
ขอบคุณค่ะ คุนเพียงแพรว ....รอต่อไปค่ะ....
20 เมษายน 2550 10:54 น. - comment id 684944
เฝ้าเริ่มได้เพียง เฝ้าแต่คอย รอรักอยู่ หมายชื่นชูรักด้วยใจ เลยเจ็บช้ำกรรมหรือไร ........
20 เมษายน 2550 11:15 น. - comment id 684958
สวัสดีค่ะพี่ริน รอคอยฌะอมาแสนนาน ทรมานวิญญาณนักหนา ทุกข์ตรมในอุรา โอ้พี่ยา..น้องรอพี่คนเดียว.. หรือเปล่าค่ะ..
20 เมษายน 2550 14:34 น. - comment id 685075
ตอบคุณกำนันฯ ท่ารักรอเราอยู่ก้อคงดีนะคะ ว่าแต่...รักนั้นไปรอเราอยู่ที่ไหนกันล่ะคะ
20 เมษายน 2550 14:37 น. - comment id 685076
เริ่มต้นเพียงคอย น้อยใจไหวหวั่น ชื่นรักชูใจ กรรมใดใครก่อ......ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ วรรคสุดท้ายกลอนมันพาไปนะคะ พี่ก้อง
20 เมษายน 2550 14:43 น. - comment id 685083
ค่ะ น้องพิม...รอพี่ยาอยู่คนเดียว.... คือคนอื่นเขาไม่รอเรา เรารอของเราอยู่คนเดียวแหละ...เนอะ
23 เมษายน 2550 15:10 น. - comment id 686445
รอ.........รอ....รอจนกว่า ขอ รอ นำแหน่เด้อ จั๊กคนแหน่