ให้กำลังใจตัวเองชิคนดี แม้เวลานี้ไม่มีใครคอยเคียงข้าง ไม่ได้หมายถึงว่าชีวิตจะอับปาง แต่มันคือความอ้างว้างในจิตใจ ในความเหมือนที่ดูอาจแตกต่าง ข้างในดูอ้างว้างข้างนอกดูสดไส ความเหงาความเศร้าครอบงำจิตใจ ไม่มีใครที่เข้าใจมาเหลียวแล ยังไม่หมดหวังนี้ชีวิตนี้ เรายังมีความหวังที่สดไส แต่ต้องลำบากบ้างเพราะทำใจ ไม่เป็นไรชีวิตนี้อยูพึ่งตน
19 เมษายน 2550 15:07 น. - comment id 684500
กำลังใจเเป็นสิ่งสำคัญ
19 เมษายน 2550 19:05 น. - comment id 684645
อย่างหมดวัง สิ่งที่รอ ต่อจากนี้ คนที่ดี ก็มีมาก อยู่หลากหลาย แล้วตัวเรา จะทนเหงา อยู่ทำไม ลองออกไป สู้ชีวิต ลิขิตมัน ( กำลังใจจากคนรอบข้าง )
20 เมษายน 2550 11:13 น. - comment id 684957
lสู้ๆๆๆ นะๆๆ
10 กันยายน 2550 14:50 น. - comment id 751997
อ่านแล้วมีกำลังใจขึ้นเยอะเลยอ่า