ด้วยไม่มีเงินทองจองไร้สิทธิ์ ฉันมันผิดที่จนทนหมองไหม้ บ้านที่ดินสินทรัพย์อับกว่าใคร อีกของใช้รถยนต์จนไม่มี ฉันคนจนไร้สิทธิ์จะคิดพราก หวังจะลากจากจูนมูลเศรษฐี เป็นทายาทคุณหนูดูมั่งมี หมดสิทธิ์ที่กลายกล้ำล้ำหัวใจ
19 เมษายน 2550 10:34 น. - comment id 684351
อ่ะนะ น่าเห็นใจครับ
19 เมษายน 2550 12:58 น. - comment id 684437
สักวันคงเจอคนที่รู้ใจค่ะ..ขอให้สมหวังค่ะ..
20 เมษายน 2550 07:20 น. - comment id 684821
ด้วยใจคิดไร้เงินทองจองไร้สิทธิ์ เฝ้าก่นคิดน้อยใจในวาสนา สิ่งเหล่านั้นใช่ตัววัดจัดราคา คุณและค่าความดีอยู่ที่ใจ.