ดั่งบุปผาบนยอดเขาแสนผ่องใส งามกว่าใครบุษบาคลุ้งกลิ่นหอม ชายใดเห็นเป็นนึกอยากจะเด็ดดอม โอ้กลิ่นหอมบุปผาชาติของแดนเหนือ เพียงพี่พบสบตานวลน้องนาง ความอ้างว้างที่เคยเกิดพลันจางหาย อยากใกล้ชิดหัวใจน้องไม่ห่างหาย ดั่งจันทร์ฉายในใจพี่สาวเชียงใหม่...
19 เมษายน 2550 00:00 น. - comment id 684270
สาวงามเจียงใหม่ งามเท่านางฟ้ามั้ยค่ะ..อิอิ
19 เมษายน 2550 10:20 น. - comment id 684342
ข้าเจ้าเป็นสาวเจียงใหม่ แหมบ่เท่าใดก็จะเป็นสาวแล้ว ตึงวันมีบ่าวมาแอ่วมาอู้มาแซวเป็นคนละปูน
19 เมษายน 2550 14:11 น. - comment id 684477
บุปผชาติของชาวเหนือ ...ให้นึกถึงกล้วยไม้ป่า
19 เมษายน 2550 14:23 น. - comment id 684481
งามนวยนาดจาดเจื้อ......... แม่ญิง เลื่องจื้อลูกแม่ปิง ...............เน่อเจ๊า ศรีสง่าหมดจดยิ่ง ..............หน้าหม๋ด ต๋าใส สวรรค์ส่งมาเป๊า ................หน่อเนื้อ สืบงาม ฯ
19 เมษายน 2550 16:50 น. - comment id 684587
ดอกบัวตองนั้นบานอยู่บนยอดดอย ดอกเอื้องสามปอยบ่เกยเบ่งบาน บนลานพื้นดิน ไม้ใหญ่ไพรสูงนกยูงมาอยู่กิน เสียงซึงสะล้อจ๊อยซอเสียงพิณ กู้กับแดนดินของเวียงเจียงใหม่ สาวเจ้าควรภูมิใจบ่ลืมว่าเฮาลูกแม่ระมิงค์ คนงามงามต้องงามกู้ความเด่นดี ต้องฮักศักดิ์ศรีของกลุลสตรีแม่ญาแม่ญิง เยือกเย็นสดใสเหมือนน้ำแม่ปิง มั่นคงจริงใจฮักใครฮักจริง สาวเอยสาวเวียงพิงค์สาวเครือฟ้าเกยซมซาน อีกแม่สาวบัวบานนั่นคือนิทานสอนใจ
21 เมษายน 2550 12:02 น. - comment id 685474
แต่งเพราะจังเลยนะค่ะ ใจจะละลาย...........
23 เมษายน 2550 02:48 น. - comment id 686284
ปราณรวี : ขอบคุณครับที่เข้ามาเยี่ยมชม ไม่ใช่นางฟ้าครับ แต่เป็นเทพธิดาเลยหล่ะ นายธนา : ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ ก้าวที่...กล้า : กล้วยไม้ที่อยู่ท่ามกลางหุบเขา เปี่ยมไปด้วยความงามและความหอมอยู่ในตัวมันเอง ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ ถนปายี : คนเหนือหรือเปล่าครับนี่ เห่อ ๆ นภานุภาพ : ดอกบัวตองนั้นบานอยู่บนยอดดอย ดอกเอื้องสามปอย บ่เกยเบ่งบานบนลานพื้นดิน ไม้ใหญ่ไพรสูง นกยูงมาอยู่กิน เสียงซึงสะล้อ..จ๊อยซอเสียงพิณ คู่กับแดนดินของเวียงเจียงใหม่ สาวเจ้าควรภูมิใจ บ่ลืมว่าเฮาลูกแม่ระมิงค์ คนงามงามต้องงามคู่ความเด่นดี ต้องฮักศักดิ์ศรีของกุลสตรีแม่ญ่าแม่ญิง เยือกเย็นสดใส..เหมือนน้ำแม่ปิง มั่นคงจริงใจ ฮักใครฮักจริง สาวเอยสาวเวียงพิงค์ สาวเครือฟ้าเคยซมซาน อีกแม่สาวบัวบาน..นั่นคือนิทานสอนใจ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ สายลมหนาว : ใจละลายเลยเหรอครับเนี่ย ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมนะครับ