งามแฉล้มแก้มพริ้มพรายพรรณ งามแม่ยิ่งเพ็ญจันทร์กระจ่างฟ้า ผิวผุดผ่องเนื้อน้องจองสวยตา งามใบหน้าพิมพ์นางฟ้ามาหรือไร ดวงตากลมคมเข้มเต็มเสน่ห์ ให้ชายเฉเผลอใจไปหลงใหล หลงความงามของน้องนางแม่ทรามวัย อีกหลงในแม่งามสวยด้วยกริยา สมหญิงไทยกุลสตรีที่เพรียบพร้อม ทั้งนอบน้อมมีสัมมาน่าเสน่หา แม่งามพร้อมพรั่งพรูรู้ปัญญา และใจกล้าเป็นหญิงไทยยุคใหม่แรง ห่มสไบปลายพลิ้วด้วยริ้วจีบ กรอบแขนหนีบชุดไทยใส่สร้อยแผง ทั้งเครื่องทรงมุงกุฎเพชรเม็ดแพงแพง ดั่งนางฟ้าจำแลงลงพื้นดิน คือเทพีสงกรานต์ของบ้านนา เป็นดอกไม้เลอค่าประดาถิ่น ประดับแดนแคว้นไกลให้ยลยิน ว่าแผ่นดินถิ่นนี้มีคนงาม....
18 เมษายน 2550 20:23 น. - comment id 684161
เคยประกวดค่ะ..แต่นานมาแล้วค่ะ.. ที่ท่าเรือคลองเตยในนามสมาคมชาวหัวหมากค่ะ.. ถ้วยยังเก็บไว้อย่างดีค่ะ..
18 เมษายน 2550 21:02 น. - comment id 684177
แหมนางฟ้าอุตส่าห์แอบมาดูตัวเทพีสงกรานต์บ้านนานะคะ...ปิ๋ว..ชวด..ฉลู..ขาล..เถาะเลย....
18 เมษายน 2550 21:46 น. - comment id 684209
เทพีสงกรานต์บ้านนา(สาร)
18 เมษายน 2550 21:47 น. - comment id 684210
ชนบทเป็นดินแดนที่ผมชอบมากและมักจะ ไปเที่ยวเสมอๆงานสงกรานต์นั้นสวยงามยิ่งนัก เจริญหูเจริญตาและใจ ดอกคูณนั้นที่บ้านผมปลูก ไว้หลายๆต้น เป็นทั้งไม้มงคลและตระการตายิ่งนัก ครับ แก้วประเสริฐ.
18 เมษายน 2550 23:28 น. - comment id 684256
เอารูปเทพีสงกรานต์จาก ตปท มาแจมค่ะ มะช่าย ป.นะ อิอิ..หาจากเวปน่ะค่ะ
19 เมษายน 2550 12:55 น. - comment id 684428
ปีนี้ พลาดตำแหน่ง (เพราะไม่ได้ขึ้นชก) หุหุหุ แวะมาทักทายจ้า
19 เมษายน 2550 13:00 น. - comment id 684439
มะเคยประกวด ดูแต่คนอื่นเขาประกวดก็พอล่ะ.... แวะมาทักทายหลังสงกรานต์ค่ะ :-
19 เมษายน 2550 16:50 น. - comment id 684570
19 เมษายน 2550 16:59 น. - comment id 684598
เห็นแต่ดอกคูน คิดถึงเสียงแคนนะครับ