ซ่อนไว้........ในใจมิให้รู้ ใน............ใจสู้เก็บงำทำเชือนเฉย คำว่า.........รักเอ่ยออกไปมิได้เลย เพื่อน........คุ้นเคยคงตระหนกและตกใจ เธอ............คือคนแสนดีที่ฉันรัก จึง..............มอบภักดิ์คงมั่นมิหวั่นไหว ไม่.............มุ่งมาดปรารถนามาเก็บไว้ เห็น...........ค่าในใยสัมพันธ์ฉันขอเก็บ.
18 เมษายน 2550 08:59 น. - comment id 683960
ก็...เธอไม่บอกไปใครจะรู้ แสดง...อยู่ในใจใช่มันเจ็บ ออก...ข้างนอกมาบ้างจะได้เซฟ สิ...ไม่เหน็บหนาวใจให้ลำเค็ญ จะ...เปิดเผยเอ่ยคำมิได้หรือ ซ่อน...ปิดบังขังไว้ฉันไม่เห็น ทำ...ตามความรู้สึกที่อยากเป็น ไม...ต้องเร้นเข่นน้ำตาให้อาลัย
18 เมษายน 2550 19:53 น. - comment id 684144
ไม่บอก..เดี๋ยวจะสายเกินไปนะ น้องนางฟ้า..
18 เมษายน 2550 20:46 น. - comment id 684170
ก็คงต้องเก็บงำไว้ในใจตลอดไปค่ะคุณเอี้ยก้วยคงเก็บไว้จนล้นอกแหละค่ะพี่White roses