.....งอน.....

นนทสรวง

อย่าเลยอ้อนงอนง้อกึ่งขอโทษ
จะหายโกรธทันใจกระไรหนา
ด้วยในจิตติดขัดอยู่อัตรา
ดูหรือมายอกย้อนให้ร้อนใจ
สัพยอกว่าเราเอาแต่จิต
แต่ความผิดตนหรืออย่าถือได้
ผิดหนึ่งสองสามสี่ทุกทีไป
แล้วไฉนมาบอกเหตุให้เมตตา
ให้เวลาแก้ตัวอย่ามัวหลง
ก่อนจะปลงสัมพันธ์ต่อกันหนา
ตอนนี้ งอน อย่าง้อจะขอลา
ไว้วันหน้า ง้อใหม่ ตอนใจเย็น.				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    17 เมษายน 2550 19:52 น. - comment id 683770

    
     เดี๋ยวก็มีคนมาง้อค่ะ..ถ้าเก็บมีดซะก่อน..อิอิ
    
    36.gif11.gif16.gif
  • นนทสรวง

    19 เมษายน 2550 10:06 น. - comment id 684332

    คุณปราณฯ
    
    อิอิ..ขอบคุณครับ..จะบอกว่ามีดถืออ่ะ..แทงต้นกล้วยยังไม่เข้าเลย...ถือไว้ขู่ตะหากครับ...
    64.gif36.gif
    
    ยินดีมากที่มาเยี่ยมครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน