รักคือชื่นไร้ชังหรือรังเกียจ ไร้หยามเหยียดหยันเยาะเพาะสงสัย ไร้เคียดแค้นเข่นฆ่าอาฆาตใจ ไร้รุกไล่โรมรันฟันต่อตี ไร้พยาบาทหวาดระแวงแต่งเชือดเฉือน ไร้บิดเบือนถ้อยคำย้ำเสียดสี ไร้ทับถมคมคำที่ย่ำยี รักคือสิ่งดีดีมีมอบกัน.
17 เมษายน 2550 09:14 น. - comment id 683566
รักคือสิ่งดีดีมีมอบกัน. เห้นด้วยค่ะ
17 เมษายน 2550 13:43 น. - comment id 683659
นิยามรักบทที่ 3 มาถึงแล้ว ใจผ่องแผ้วได้อ่านมา 1 2 3 นิยามรักบทนี้ มอบสิ่ง ดี ดี ให้แก่กัน ขอสุขสันต์ กับนิยามรักบทต่อไป
17 เมษายน 2550 20:29 น. - comment id 683802
จริงป่ะคะคุณเพียงพลิ้วขอบคุณค่ะคุณกระเป๋ากำนันฯ แล้วติดตามอ่านบทต่อไปนะคะ
17 เมษายน 2550 20:33 น. - comment id 683808
รักคืการลวงหลอกเฝ้ากลอกกลิ้ง รักไม่จริงวิ่งเล่นเห็นขันขำ รักเปลี่ยนง่ายหน่ายไวใจระกำ รักทำช้ำชอกจิตติดตราตรึง อิอิ...อีกนิยามจ้ะนางฟ้า
17 เมษายน 2550 20:39 น. - comment id 683813
รักคืออยากให้คนที่เรารักมีความสุขค่ะ..ไม่ว่าเรา จะเจ็บปวดแค่ไหน ขอให้คนที่เรารักมีความสุขก็พอแล้วค่ะ..