ฝาก.....หัวใจไต่ตามข้ามขอบฟ้า ไป.........ตามหาขวัญของใจที่ไหวอ่อน ถึง........อุปสรรคหนักใหญ่ใช่บั่นทอน คนดี......จรจากไกลให้สัญญา ฝาก.......สายลมห่มใจให้ใกล้ชิด ไป.........ถึงมิตรด้วยสายใจใยห่วงหา ถึง.........ไกลใกล้ไม่ท้อต่อชะตา คนดี......จ๋าฉันร้อยรักถักเพียงเธอ.
17 เมษายน 2550 09:13 น. - comment id 683565
ได้รับแล้วค่ะ อิอิ โมเมซ้า
17 เมษายน 2550 12:56 น. - comment id 683632
ยินดีรับฝากครับ ฝากไว้แล้วเมื่อไหร่มาเอาคืนครับเนี่ย
17 เมษายน 2550 14:24 น. - comment id 683676
จ้าคุณเพียงพลิ้วเอคุณหนุ่มหน้ามนต์ คนหน้าใหม่ ..รับฝากไว้แล้ว..อย่าลืมดูแลให้ดีนะคะ โอกาสเหมาะจะไปรับคืนค่ะ
17 เมษายน 2550 20:37 น. - comment id 683812
ได้รับแล้วค่ะ..