ได้แค่ฝัน

ความแน่นอน คือ ความไม่แน่นอน

เธอจะรู้บ้างใหม
ว่ามีใครแอบคิดถึง
หัวใจเพื่อนคนนึง
แอบหัวงหึงเป็นห่วงเธอ
ก็รู้ไม่มีสิทธิ์
ที่จะคิดเกินเพื่อนกัน
คงเป็นได้แค่ฝัน
ที่เธอนั้นจะมีใจ				
comments powered by Disqus
  • ploy

    17 เมษายน 2550 20:25 น. - comment id 683796

    โดนมากเลยค่ะคุณขา8.gif
    เปนดั่งชีวิตจิง10.gif
  • เจษฎา รังสิต

    22 เมษายน 2550 12:46 น. - comment id 685828

    เธอจะรู้..บ้างใหม..ใครคิดถึง
    เพื่อนคนหนึ่ง แอบมีใจ เก็บไปฝัน
    แอบไปซึ้ง เฝ้ารอ ขอสัมพันธ์
    หวังสักวัน เพื่อนคนนี้ จะมีใจ
     แม้จะรู้ ว่ามีสิทธิ์ แค่คิดชอบ
    หวังคำตอบ จากเพื่อนนี้ จะมีไหม
    หรือได้เพียง เพ้อฝัน วันวันไป
    ต้องทำใจ เพราะเรา รักเขาเอง.
    
    
     
    (แวะมาทักทายจ้า..มาเป็นเพื่อนคนเหงาๆ%)37%

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน