จะหลอกกันอีกนานเท่าไหร่ บอกว่ารักทำไมเมื่อไม่คิด ปล่อยให้ฉันเฝ้าหลงเพ้อพะวงจิต ทิ้งชีวิตไว้ให้เธอดูแล ที่แท้ก็เป็นแค่คนอื่น เหมือนกับหมื่นแสนคนที่พ้นผ่าน กาลเวลามิอาจช่วยลืมวันวาน ภาพของเขายิ่งนานยิ่งตราตรึง ถ้าลืมเขาไม่ได้ก็ช่วยบอก จะไม่ตอกไม่ย้ำช้ำกว่านี้ อยู่กับฉันแต่รักเขาหรือคนดี บอกฉันทีว่าควรทำอย่างไร
16 เมษายน 2550 03:04 น. - comment id 683243
หรือใจเธอกลิ้งกลอกชอบหลอกเล่น จึงทะเล้นเป็นลิงกลิ้งแก้แห จนยุ่งยากสับสนล้นดวงแด ใจผันแปรแพ้คำหวานซ่านอุรา ใจคนเป็นเช่นนี้เองเนาะ เหลาะแหละ รวนเร หาความมั่นคงยาก..อิอิ..ตามมาบ่นอีกแระ ทนๆ ฟังเอาหน่อยนะคะสหายกลอน...อิอิ
16 เมษายน 2550 07:27 น. - comment id 683264