ก็น้องนี้มิใช่นางกลางใจพี่ เป็นสตรีหัวเก่าเฝ้าแหนหวง มิยอมให้ใจกายช้ำเชื่อคำลวง หรือตกบ่วงอุบายชายพรางตา ดูคร่ำครึโบราณไปใช่น่าเบื่อ วางเบ็ดเหยื่อล่อใจไร้เสน่หา มีชีวิตติดสายใยไร้ชีวา ดูเฉื่อยชาชาเฉยเลยเมินมอง พี่ตีค่าของรักแค่ความสาว หวังแต้มคาวราคีมีใยหมอง คำบอกรักแท้ยามหื่นขื่นครอบครอง ควรหรือน้องสนองใคร่ไฟอารมณ์.
15 เมษายน 2550 14:57 น. - comment id 683048
โห...แต่งได้สุดยอดเลยจ้ะน้อง แต่...ไม่ได้เป็นนางกลางใจ ก็ขอเป็นแค่นางข้างกายก็ได้นะจ้ะ ...หุหุ
15 เมษายน 2550 14:58 น. - comment id 683049
ล้อเล่นนา...ดูสิทำเป็นโกรธ...หุหุ
15 เมษายน 2550 16:39 น. - comment id 683074
นางฟ้าป่าวโกรธนะคะคุณคนบนเกาะ...อิอิลงกลอน..แล้วอากาศมันร้อน...เลยต้องเดินไปรับลมเย็นๆ...หุหุป่าวโกรธสักหน่อยยิ้มแล้วนะคะ
15 เมษายน 2550 18:59 น. - comment id 683129
ดีแล้วค่ะ..เป็นคนหัวโบราณดีกว่าเสียความรูสึก กับอารยธรรมใหม่ๆที่มาครอบงำทำให้ตัวเองตกต่ำลงไป เห็นด้วยค่ะ..
15 เมษายน 2550 21:26 น. - comment id 683157
ขอบคุณค่ะ พี่กุหลาบขาว
15 เมษายน 2550 22:14 น. - comment id 683184
มิใช่นางกลางใจใครทั้งนั้น เพราะความฝันหลุดลอยคล้อยหล่นหาย มีความทุกข์มาตอกย้ำแหละกล้ำกลาย ฝันมลายด้วยใจคนนั้น วน วก เลิกทดท้อต่อฝันอันลวงหลอก หยุดช้ำชอกเมื่อไรได้คิดตก หมดความรักหยุดละเมอเลิกเพ้อพก แล้วหยิบยกเป็นบทเรียนเขียนชีวี ช่ายแล้วเนาะ..มะช่ายนางกลางใจของใคร
15 เมษายน 2550 22:45 น. - comment id 683208
ขอบคุณค่ะคุณเฌอมาลย์หุหุ...แสบๆสะกิดโดนใจดีค่ะคุณปราณรวี
15 เมษายน 2550 23:58 น. - comment id 683223
คนสมัยนี้ไว้ใจยากจริงๆครับ ดีแล้วที่หัวโบราณ ย่อมรักษาเราไว้ได้ครับ แวะมาเยี่ยม แก้วประเสริฐ.
16 เมษายน 2550 07:00 น. - comment id 683255
ขอบคุณค่ะคุณแก้วประเสริฐ
16 เมษายน 2550 10:59 น. - comment id 683359
ไม่ได้เป็นนางกลางใจ แต่ก็คงเป็นนางแห่งความดีค่ะ เก็บสิ่งสำคัญไปมอบให้คนที่รักเราจริงๆดีกว่าเนอะ