**.. มีหลายครั้ง ดูไป ไร้เหตุผล เธอก็ทน เพราะเห็น ว่าเป็นฉัน บางคราวงอน เกินเก็บ เจ็บทั้งวัน เธอกลับกลั้น ยิ้มฝืน น้ำรื้นตา.. **.. ฉันทั้งเถื่อน ทั้งถ่อย ทั้งร้อยเล่ห์ เที่ยวเสเพล หาความ ตามประสา คนรอบข้าง โอดเอียน เจียนระอา เขาเบือนหน้า ก็ยังเผลอ หันเจอเรา.. **.. กับคนชั่ว คนนี้ มีอะไร เอาแต่ใจ อวดดี ครั้นงี่เง่า อนาคต เธองดงาม ตามวัยเยาว์ มาฝากเอา ไว้ที่ฉัน นั้นเหตุใด.. **.. กับสายเยื่อ เชื้อใยไมตรีรัก เราทอถัก ให้แก่กัน เมื่อวันไหน จึงเปลี่ยนรส น้ำคำ เป็นฉ่ำใจ คนเคยไร้ สาระ แต่ละวัน.. **.. เมื่อใจตรอง ใจซึ้ง ใจจึงรู้ เธอทนอยู่ ในวันนี้ เพราะมีฉัน ฉันอยู่ได้ ในวันนี้ เพราะมีกัน รักผูกพัน ในวันนี้ ... เพราะมีเธอ... ด้วยรักและหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
15 เมษายน 2550 17:04 น. - comment id 683086
เมื่อไตร่ตรองให้ซึ้งจึงได้รู้ ที่ทนอยู่เพื่อใครยังใฝ่ฝัน ต้องทนช้ำระกำใจเพื่อใครกัน เพราะผูกพัน..เพียงเธอ..พร่ำเพ้อคอย....ฯ อ่ะนะ!!!...รู้หรือยังว่า..ใครคือคนสำคัญ... สื่อความหมายได้ดีค่ะ..ไม่ไปเที่ยวสงกรานต์หรือจ๊ะ...คิดถึงน้องนะคะ...
17 เมษายน 2550 16:22 น. - comment id 683715
**.. สวัสดีปีใหม่ไทย มีความสุขมากมายครับพี่