ใช้ใยรัก...เติมใจ

Salukphin

         ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้เธอแกร่ง
ลบเว้าแหว่งทิ้งไปไม่ห่วงหา
จงเชื่อมั่นจริงใจในศรัทธา
ขอสัญญาจากใจไม่ทิ้งกัน
ใช้ใยรักถักใจใส่สีหวาน
เรียงผสานสายใจไปผูกขวัญ
มอบความจริงจากใจไปกำนัล
สานสัมพันธ์สายใจเสริมใยรัก.
				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    16 เมษายน 2550 05:30 น. - comment id 683253

    3540.jpg
    เพราะใยรักอ่อนแอเกินแก้ไข
    ทำอย่างไรก็ไร้ค่าน่าสงสาร
    ไม่ซาบซึ้งตรึงจิตติดดวงมาลย์
    จึงเกิดการโลเลเร่ร้างรา
    
    ใยรักไม่เข้มแข็งค่ะนางฟ้า..เลยต้องเศร้า
    ไปตามระเบียบ..อิอิ
    
    36.gif11.gif16.gif
  • Salukphin

    16 เมษายน 2550 07:26 น. - comment id 683263

    5.gifว้าวๆไหงเป็นงั้นไปคะคุณปราณรวี55.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน