คิดถึงคนดี...ที่รู้จัก

Salukphin

            รักคิดถึงเธอคนดีที่รู้จัก
สานใยรักถักทอขวัญลบหวั่นไหว
ใช้ใยเอื้อโอบอ้อมถนอมใจ
ร้อยอาลัยคิดถึงซึ่งผูกพัน
รัก..........หวังดีจากใจใช่มุสา.
คิดถึง.....ค่าคมคำย้ำคงมั่น
เธอ.........คนดีที่ใจซึ้งซึ่งสำคัญ
มาก.......จำนรรจ์วาจามากรองกานท์.....
 
				
comments powered by Disqus
  • atp_ch@hotmail.com

    14 เมษายน 2550 20:41 น. - comment id 682925

    ชอบมากเลยอ่ะคับ
    กลอนของพี่^^
  • Salukphin

    15 เมษายน 2550 16:50 น. - comment id 683081

    5.gifขอบคุณค่ะคุณatp_ch@hotmail.com 36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน