เธอทอดทิ้งฉันไปบอกไร้ค่า เสียเวลามาบอกรักจึงผลักไส มันหนาวเหน็บเจ็บชอกช้ำเกินทำใจ พบคนใหม่มาทิ้งกันมันไม่แฟร์ ก็จดจำขึ้นใจใครทิ้งฉัน ลบผูกพันรักษาใจไร้รอยแผล เชอะวันนี้มางอนง้อขอดูแล คนยอดแย่อย่างนี้ไม่มีทาง.
13 เมษายน 2550 15:23 น. - comment id 682795
ห้ามใจอ่อนค่ะ..อยากเดินจากเราไปเองนี่นา..
14 เมษายน 2550 17:03 น. - comment id 682911
ขอเพียงโอกาสให้เขาหน่อย ที่ผ่านมาเขาอาจหลงผิดโดยไม่รู้ตัวน่ะ นางฟ้าตัวแซบ เอ้ยแสบ
15 เมษายน 2550 17:22 น. - comment id 683094
ค่ะคุณกุหลาบขาว..คนเราต้องจำบทเรียนนี้ไว้ใจอ่อนไม่ได้ มีครั้งที่1 ก็ต้องมีอีกครั้งที่2...ยอมได้ไง...คิดเข้าข้างกันดีนักนะคุณเอี้ยก้วย....หุหุเห็นทีงานนี้นางฟ้าไม่ช่วยตามหาพี่เซียวเล้งนึ่งให้แล้วนะคะ.....ข้อหาเทใจไปช่วยคนผิด..แป้ว แป๋ว