หม่นมัว....ฟ้าหม่นหมอง เฝ้าเหม่อมอง.....เมฆหม่นมัว ครึ้มคลุม...คำรามทั่ว สะดุ้งกลัว...เสียงครืนคราง กระหน่ำฉ่ำสายฝน โปรายปราย....ปน....น้ำตา....พร่าง หนาวเยือก...เย็นมีสร่าง หนาวจับจิต....สะท้าน...ใจ
13 เมษายน 2550 10:12 น. - comment id 682763
น้ำสงกรานต์อย่างเดียวฮะ .......... ไม่เอาน้ำตาน่ะพี่ริน
13 เมษายน 2550 10:26 น. - comment id 682764
สงกรานต์ที่เฝ้าบ้านค่ะ แม
13 เมษายน 2550 15:22 น. - comment id 682794
ที่นี่ไม่ตกเลยค่ะ..ร้อนจังค่ะ.. สุขสันต์วันสงกรานต์ค่ะ..
16 เมษายน 2550 04:03 น. - comment id 683236
ฝนตกก็ดีนะคะ ช่วยดับร้อน แต่อย่าเอาลม มาด้วยเนาะ..ลมช่วงสงกรานต์นี่น่ากลัวค่ะ พัดรุนแรงเป็นพายุซะทุกครั้ง สวัสดีวันสงกรานต์นะคะ