ไร้สิทธิ์...ชิดใกล้

เอี้ยก้วย

          เธออยู่โน้น...ฉันอยู่นี่ไม่มีสิทธิ์
ความใกล้ชิดห่างเหินเกินหวั่นไหว
มีคนคอยดูแลอยู่คู่กายใจ
ฉันคงไม่มีสิทธิ์คิดเชยชม
          ตัวอยู่ไกลแล้วใจยังไร้สิทธิ์
กลับหวนคิดผิดหรือไม่ใคร่เหมาะสม
เธอมีคู่อยู่เรียงเคียงเอวกลม
หวังจะโน้มเธอมาชิดผิดจาบรรณ				
comments powered by Disqus
  • Salukphin

    13 เมษายน 2550 08:55 น. - comment id 682757

    5.gifอิอิ.......แล้วนางฟ้าจะช่วยให้เอี้ยก้วยเจอพี่เซียวเล้งนึ่งได้ไงคะ55.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน