นั้นใครหนะช่างน่ารักเสียจิงจิง อ๋อนั้นลิงแถวสวนข้างบ้านฉัน ฉันเห็นมันขึ้นมะพร้าวโดนฉับพลัน มันเอากันอยู่บ้นต้นไม้เอย
13 เมษายน 2550 03:36 น. - comment id 682743
ให้สุขี สุขี ปีใหม่ไทย สนุกสนาน เบิกบานใจ ใกล้ญาติมิตร ได้พบหน้า เพื่อนพ้อง น้องพี่สนิท คนใกล้ชิด หวานใจ ได้พบกัน แวะมาสวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ
14 เมษายน 2550 12:41 น. - comment id 682895
คำว่ามะพร้าวเขียนผิดนะค่ะ แต่ว่ากลอนก็น่ารักดีนะค่ะรวมทั้งรูปด้วยค่ะ