สวัสดีปีใหม่ ขอให้ทุกท่านสุขี ร่วมกันสืบสานประเพณี ดำรงวิถีแบบไทย รื่นเริงในวันสงกรานต์ ลูกหลานเตรียมเสื้อผ้าใหม่ มอบผู้อาวุโสสูงวัย รับไหว้ให้พรสอนตน ร่วมบุญตักบาตรสรงน้ำ ชื่นฉ่ำในทางกุศล ปล่อยปลาลงสูสายชล นกพ้นจากกรงกักกัน เดินทางปลอดภัยทุกทิศ เบียดนิดกำหนดอดกลั้น รถน้อยทุกแหล่งแบ่งปัน ไปทันพร้อมหน้าพร้อมตา รดน้ำดำหัวทั่วถึง อื้ออึงเบิกบานหรรษา สนุกสนานตามกาลเวลา กลับมาด้วยความสวัสดี ..
12 เมษายน 2550 15:49 น. - comment id 682613
สวัสดีจ้ากุ้งหนามแดง...มีความสุขในวันสงกรานต์จ้า เที่ยวสนุก เดินทางปลอดภัยนะ
12 เมษายน 2550 18:32 น. - comment id 682638
สวัสดีสุขขีวันสงกรานต์ค่ะ คุณกุ้งหนามแดง และ คุณ คุณ ทุกท่าน มีความสุขในวันปีใหม่ของชาวไทยแดนสยามเมืองยิ้มค่ะ
12 เมษายน 2550 19:45 น. - comment id 682655
สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ..ขอให้มีความสุข มากๆค่ะ..เที่ยวเผื่อด้วยนะคะ..
12 เมษายน 2550 23:11 น. - comment id 682714
สวัสดีปีใหม่จ๊ะกุ้งเพื่อนรัก ขอให้สุขสันต์สนุก สนานนะเพื่อน แก้วประเสริฐ.
13 เมษายน 2550 11:25 น. - comment id 682768
สวัสดี..ปีใหม่เมืองเจ้า ขอให้สนุกแระมีความสุขกับครอบครัวมากๆ นะคะ....
13 เมษายน 2550 17:32 น. - comment id 682819
สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ เล่นน้ำให้สนุกๆนะค่ะ
13 เมษายน 2550 17:40 น. - comment id 682821
สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ คุณกุ้งหนามแดง
14 เมษายน 2550 02:04 น. - comment id 682876
สวัสดีวันสงกรานต์ ปีใหม่ไทยค่ะ มีควาสุขมากๆนะค่ะ
15 เมษายน 2550 08:42 น. - comment id 682983
สวัสดีอีกครา... คุณกุ้งหนามแดง.. ทักส่งกราด์ไปให้คุณด้วยค่ะ (เลยขออนุญาตตรงนี้เลย)
15 เมษายน 2550 08:58 น. - comment id 682995
สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ
17 เมษายน 2550 07:07 น. - comment id 683524
คุณปราณรวี นั่นแน่ กุ้งแวะมารายงานตัวแล้วด้วยความปลอดภัยค่ะ ขอบคุณค่ะ :) ................................................................. คุณทักทาย ขอบคุณค่ะ สำหรับความรู้สึกดีๆ และการ์ดสวยๆ :) ................................................................. คุณ White roses ขอบคุณค่ะ ซื้อขนมมาเผื่อด้วยล่ะ ................................................................. คุณแก้วประเสริฐ ขอบคุณค่ะ สุขสันต์ทุกเทศกาล อิอิ .................................................................. คุณไรไก่ ค่ะ เช่นกันน่ะค่ะ .................................................................. น้องเล็ก ตะวัน น้ำหมดตุ่มเลย... .................................................................. คุณอัลมิตรา จ๊ะ คุณอัลมิตรา... .................................................................. คุณดอกหญ้าเมืองเลย ค่ะ เช่นกันค่ะ ................................................................... คุณทักทาย ได้รับแล้วด้วยความขอบคุณจ๊ะ .................................................................... น้องกานต์ เพียงพลิ้ว สวัสดีเช่นกันจ๊ะ ................................................................... น้องเฌอฯ สองคนนี้สาดกันไม่เปียกเลย อิอิ ไปเที่ยวมาสนุกไหมจ๊ะ :) .................................................................