**.. โอกาส ..**

ต่อง (ต้อง) ksg


**..  ในแดดร้อน มีเย็น แฝงเร้นอยู่
      ท่ามฤดู แล้งปลาย มีสายฝน
      สังคมชั่ว ย่อมมี ดีปะปน
      ทุกข์หมองหม่น แอบมีหวัง กำลังใจ..
**..  ใครใคร ต่างก็ รอโอกาส
      อาจเคยพลาด เคยผิด ชีวิตได้
      ใช่โฉดเขลา มืดบอด ตลอดไป
      ฟ้าอำไพ หลังฝน อดทนรอ..
**..  วันพระยัง มีได้ เดือนหลายหน
      ทางสว่าง เปิดรอคน มิย่นย่อ
      ตราบฟ้าสิ้น ตะวัน จันทร์ละออ
      ดาวยังล้อ เด่นดวง ห้วงนภา..
**..  ไม่มี สายรุ้ง ไม่เป็นไร
      ไม่มีเสียง เพลงชัย ก็ไม่ว่า
      ไม่ต้องมี รักงาม ข้ามขอบฟ้า
       ปรารถนา โอกาสให้ ใครสักคน..
**..  ในดงลึก อาจงาม ธารน้ำตก
       ท่ามป่าปก รกอับ ความสับสน
       ถ้าใจแกร่ง แข็งกล้า ท้าผจญ
       ปลายยอดบน ภูเด่น  ย่อมเห็นเธอ...
 
  ด้วยความหวังดี
ก.นพดล  รักษ์กระแส
ก.ประแสร์  ศิษยาพร 
              
         
				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    13 เมษายน 2550 03:31 น. - comment id 682739

    08723_001.jpg
    ให้สุขี สุขี ปีใหม่ไทย
    สนุกสนาน เบิกบานใจ ใกล้ญาติมิตร
    ได้พบหน้า เพื่อนพ้อง น้องพี่สนิท
    คนใกล้ชิด หวานใจ ได้พบกัน
    
    แวะมาสวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ (((คนละเรื่องเดียวกะกลอนค่ะ..อิอิ)))
    
    36.gif11.gif16.gif
  • ต่อง (ต้อง) ksg

    17 เมษายน 2550 16:20 น. - comment id 683713

    **..  ขอขอบคุณครับ
    
      สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับ  1.gif16.gif6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน