The best time อ่าน ๓ จังหวะตามที่คอมม่าไว้ จะได้ อรรถรสกลอนแปด The best time, to be, Thais นี้หนอ ไม่ต้องรอ, ให้ใคร, called ให้ก่อน The best time, to be, Thais นี่ร้อน ต้องรอก่อน, to be Thais, ใจเย็นเย็น ! Vethin Sansaniyavet ผู้เขียน : เวทิน ศันสนียเวทย์ I get breast cancer เป็นเกลอใหม่ Stay in right side ใครไม่เห็น My husband take care แก้ลำค็ญ He got เซ็น เช็คให้ ไม่ต่อรอง ผู้เขียน : ป้าหมู..สู้ๆๆ เมื่อมาเจอแบบนี้ E" headache I know เด็กต่างเทศเหตุขัดข้อง รู้เพียงแค่ก.อา.กา มาลำพอง not strong English ผิดอภัย ผู้เขียน : หนุ่มกาฬสินธุ์ ก็ขอสู้ด้วย Best to know อดทนไว้ ขอใจสู้ hope god bless you This day gone tomorrow new day come ชีวิตใหม่ กลับมา สำราญเอย ผู้เขียน : Louie-Millersville-U.S.A. I got headache ตัวร้อนนอน cazy Please help me หน่อยนะอย่านิ่งเฉย คนเคยรัก say goodbye ไกลลิบเลย เหมือนไม่เคย love me หลายปีมา ผู้เขียน : ดอกหญ้าเมืองเลย เพราะว่า Breast Cancer ชอบเกลอสาว บุรุษคราว ไหนไหน ไม่มาหา Prostate Gland แล่นรี่ มักมีมา บุรุษหน้า ไหนไหน มักได้เจอ ฯ ผู้เขียน : เวทิน ศันสนียเวทย์ Breast Cancer เกลอใหม่ ในวิถี I happy มากมาย คล้ายจะเห่อ Docter say ไม่เชย เลยนะเธอ "Whom never get this ผิดธรรมดา ผู้เขียน : รจนา U.S.A. Prostate Gland มะเร็ง ต่อมลูกหมาก ผู้ชายเป็น กันมาก อยากบอกว่า ให้บุรุษ เตรียมใจ ไว้ทุกครา เป็นแล้วหา หมอเลย อย่าเฉยกัน ฯ ผู้เขียน : เวทิน ศันสนียเวทย์ The best time to be ที่เป็นอยู่ Prostate Gland ที่รู้ มาบ้างนั่น Females "เพศหญิงแท้"ไม่แพร่พันธุ์ Only male เท่านั้น หมั่นตรวจตรา ผู้เขียน : รจนา U.S.A.
12 เมษายน 2550 13:06 น. - comment id 682571
ภาพสวยมากๆจ้า
12 เมษายน 2550 13:09 น. - comment id 682574
สุขสันต์วันปีใหม่ไทยค่ะ พบแต่สิ่งสวยงามในวันปีใหม่นะคะ
12 เมษายน 2550 14:18 น. - comment id 682585
"พี่ไรไก่" สวัสดีคะพี่ไรไก่ สบายดีนะคะ ... ชมแต่ภาพนะคะ คริๆๆ สวยแต้ๆค่ะ สวัสดีปีใหม่เมืองนะคะพี่จ๋า กินเที่ยวเล่นเผื่อน้องสาวด้วยนะคะ... "พี่พิม" สวัสดีพี่พิม สบายดีนะคะ เหมียวเองนะคะพี่ จำกันได้ไหม ? สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะ..พี่พิมไปเที่ยวไหนหรือเปล่าคะ คิดถึงแก๊งนะคะ อยากไปเที่ยวอีกจัง
12 เมษายน 2550 14:24 น. - comment id 682590
ใบ Maple ก็คงมีมีอยู่ที่เมืองเลย อยากไปภูกระดึง
12 เมษายน 2550 20:04 น. - comment id 682665
I LOVE YOU..คู่ฟ้า..STARแจ่ม คืนข้างแรม..THE MOON ลับ..ดับแขไข I LOVE YOU..YOUก็รู้ อยู่แก่ใจ YOU LOVEใคร..I LOVE YOU..TO WANT YOU..
12 เมษายน 2550 23:05 น. - comment id 682711
อืมม...แปลกดีครับผมเองไม่สันทัดภาษาอังกฤษ เลยขอยอมแพ้ครับ ดีนะหลานเหมียวที่คนไทย ยังไม่ลืมกลอนบ้านเราแม้ผสมผสานกันก็ยังไพเราะ จ๊ะ แก้วประเสริฐ.