วันที่พบก็ทำความรู้จัก ฉันนั่งพักที่นี้จนหายเหนื่อย อยากบอกรักกับเธอกลัวสลาย ฉันกลัวว่าเธอมีชายคอยจับจอง ฉันลองถามว่าเธอมีใครบ้าง เธออยากสร้างความฝันกับฉันไหม เธอบอกเธอนี้ไม่มีใคร เราเลยบอกเธอไปเรารักเธอ ความรักเรากับเธอก็เริ่มต้น เราสองคนรักกันไม่หวั่นไหว เราไม่คิดว่าเธอแอบมีใคร เรามั่นใจว่าเธอยังมีเรา ......................... มั่นใจในรัก