ขอให้กาลเวลาและวันเดือนที่ผ่านไป เป็นบทเรียน....ที่จะทำให้เรา ได้ตระหนักในคุณค่าของชีวิตมากขึ้น การได้รับและสูญเสีย เป็นทั้งความสุขและความเจ็บปวด ที่เราต่างต้องเผชิญอยู่เสมอ ขอสิ่งเหล่านี้.... จงได้สร้างความงดงาม.....เข้มแข็ง....เชื่อมั่น ให้คงอยู่.......ในความเป็นเรา อย่างสมบูรณ์
11 เมษายน 2550 18:16 น. - comment id 682378
ชีวิตคนเรายังมีอะไรอีกมากมาย...ให้เรียนรู้ อย่ามัวแต่เศร้าอยู่เลยคับ
11 เมษายน 2550 19:17 น. - comment id 682385
เป็นกำลังใจที่ดี ทีเดียวค่ะ..
12 เมษายน 2550 01:33 น. - comment id 682494
สู้ สู้ค่ะ อย่าเพิ่งท้อนะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ