คำพูดหวานหวาน คงไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นมาได้ ในเมื่อเธอต้องการจากฉันไป ก็แล้วแต่เธอละกัน ไม่อยากดึงรั้งให้เสียความรู้สึก ไม่อยากนึก...รื้อฟื้นถึงความหลัง ปล่อยฉันเถอะ ไม่ต้องแสแสร้งทำดีต่อกัน เพราะความทรงจำจากนี้ไป ขอแบบไม่มีเธอ ขอลบทุกความรู้สึก ในทุกมุมลืบของใจฉัน ไม่เว้นแม้แต่ความรู้สึกดีดีที่เคยมีต่อกัน เพราะไม่อยากสานสัมพันธ์ ต่อคำว่าลา