รักเธอ
`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`
วันที่หกมกราพาใจเหงา
คนรักเราหายไปไหนไม่ส่งข่าว
จากไปแล้วไม่มีแม้เรื่องราว
เธอไม่ยอมส่งข่าวกกลับมาเลย
จะเป็นตายร้ายดีอยู่ที่ไหน
อยากให้รู้ยังใครเฝ้าห่วงหา
อยากให้รู้คิดถึงเธอตลอดมา
อยากให้อีกว่าข้ามีเธอ
แต่คงนานกว่าเธอจะรู้สึก
เพราะส่วนลึกเธอนั้นมีแต่เขา
เพราะว่าเธอคนนั้นไม่มีเรา
เธอมีเขาคนนั้นตลอดมา
เราคิดเองไปว่าเธอลืมเขา
แต่เราเองก็ลืมคิดไปหนา
ว่าตัวเธอนั้นมีเขานั้นก่อนมา
เราขอโทษด้วยนะที่ รักเธอ
.............................................
6/2/45 15:20 รักเธอ