คำขอสุดท้าย

ความแน่นอน คือ ความไม่แน่นอน

เธอนั้นมันใจร้าย
เธอทำลายหัวใจฉัน
เธอบอกว่ารักกัน
แต่ว่ามันแค่ล๊อเล่น
เธอถามว่าโกรธใหม
โกรธได้ไงคนมันรัก
เธอสอนให้รู้จัก
ว่าอกหักมันเสียใจ
ขออย่างจะได้ใหม
เรื่องหัวใจอย่าล๊อเล่น
ความรักไม่ได้เป็น
เรื่องล๊อเล่นเช่นที่เธอทำ
ให้ฉันเป็นคนสุดท้าย
จะได้ใหมที่ถูกทำ
อย่าไปทำใครช้ำ
มันคือคำขอสุดท้าย				
comments powered by Disqus
  • kapaotung

    11 เมษายน 2550 22:36 น. - comment id 682444

    เหมือนเคยถูกล้อเล่นกันแบบนี้36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน