นี่ฉันทำอะไรลงไป........ ทำร้ายหัวใจคนที่เธอรัก วันนี้ฉันเพิ่งตระหนัก ว่าคนที่เธอรักเจ็บช้ำเพียงใด ขอโทษที่รักเธอ........ เพราะไม่รู้ใจเผลอไปตอนไหน ทั้งที่รู้ว่าเธอมีใคร ยังอดรนทนไม่ได้...ใจไม่รักดี วันนี้ได้รู้ความในใจเขา.... ว่าเจ็บปวดเศร้าจนเหลือที่ ต้องโทษฉันที่ห้ามใจไม่ได้ซักที ที่รักเธอคนนี้จนหมดใจ ขอโทษนะที่รัก....... ถึงอย่างไรจะคงรักไม่ไปไหน ถึงแม้อยู่ได้แค่มุมมืดของหัวใจ ก็ขอให้รับรู้ไว้ว่าฉันรักเธอ
10 เมษายน 2550 22:08 น. - comment id 682191
ก็แค่แอบรัก...อยู่ในมุมของเราเอง...ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน...แค่นี้ก็โอละนะ...อย่าคิดมากเลยคับ...คุณฝน
11 เมษายน 2550 11:15 น. - comment id 682289
ขอบคุณค่ะ ว่าที่กวี
11 เมษายน 2550 19:49 น. - comment id 682406
เรื่องแบบนี้ห้ามกันไม่ได้ค่ะ..เป็นกันแทบทุกคนค่ะ มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ..
12 เมษายน 2550 13:19 น. - comment id 682576
ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากคุณกุหลาบขาวนะคะ