กรุณายืนยันการออกจากระบบ
เอี้ยก้วย
ฉันคงไม่มีสิทธิ์จะคิดถึง เพราะรู้ซึ้งถึงรักนี้มีเจ้าของ หากฉันคิดจะแย่งแข่งครอบครอง สามเราต้องหมองหม่นปนน้ำตา เธอนั้นมีเขาอยู่รู้ดีนัก ใจยังภักดิ์รักเขาเฝ้าห่วงหา ตัวฉันนั้นหลบลี้หนีเธอมา เจ็บจนชา ชินเศร้า เราสามคน
10 เมษายน 2550 10:36 น. - comment id 682052
ไม่มีสิทธิ...แม้เพียง จะคิดถึง ถ้อยคำซึ้ง เอ่ยอ้าง อย่างหมองหม่น ดังใจเจ็บ เจียนร้าว หนาวร้อนรน ฉันก็คน หนึ่งในนี้ ที่เหมือนเธอ แม้ไม่มี สิทธิ์หวัง ยังแอบรัก แม้ตระหนัก โดยแท้ แค่พร่ำเพ้อ แม้ไม่หมาย ให้รัก ประจักษ์เจอ หวังให้เธอ มีสิทธิ์ คิดรักใคร
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ