ห่างกันมา ห้าวัน เท่านั้นหนอ พี่ก็มา ตัดพ้อ น้องลืมฝัน ลืมสัญญา ที่เรา เคยผูกพัน ลืมคืนวัน ลืมรัก ร่วมถักทอ ไม่เคยคิด จะลืม สิ่งร่วมสร้าง ไม่เคยคิด จะปิดทาง เข้าร่วมหอ ไม่เคยคิด ถอดใจ ในสิ่งรอ ไม่เคยคิด จะท้อ แม้ยาวนาน ขอคนดี อย่างอแง น้องเลยนะ ขอจงละ ความเหงา รอความหวาน ขอจงมั่น แน่วแน่ อย่าร้าวราน รักน้องแม้ ขึ้นคาน ยังรอเอย คิดถึงพี่พายุเสมอค่ะ ขออภัยที่ไม่ได้ส่งข่าว
9 เมษายน 2550 22:09 น. - comment id 681948
อิจฉาจริงอิจฉาจังคนมีรัก ไม่อาจหักให้ใจนั้นมองข้ามได้ นี่นะหรือใจคนเราเหงาทำไม ไม่เข้าใจใจตัวเองเสียจริงจริง
10 เมษายน 2550 01:02 น. - comment id 681992
อิจฉามากมายเหมือนกัน
10 เมษายน 2550 04:28 น. - comment id 682017
สัญญามั่นกันไว้ไม่เคยเปลี่ยน คิดถึงเจียนขาดใจใครรู้หนอ เคยชิดใกล้ใต้จันทร์วันเคลียคลอ ก็เพียงขอให้จดจำคำสัญญา เข้ามาอิจฉาด้วยคนค่ะ .. อิอิ
10 เมษายน 2550 08:32 น. - comment id 682039
น่าอิจฉาจังนะครับ คุณSun Strom
10 เมษายน 2550 12:54 น. - comment id 682073
แหมๆคุงลุง น่ารักกันจังเลย คิคิ อิจฉา ตาร้อน คิคิ จะกลับบ้านนาค่ะคุงลุง แวะมาลา
10 เมษายน 2550 17:22 น. - comment id 682174
เมื่อไร่เราจะมีคนที่.....ไม่เคยลืม... แบบนี้บ้างนะ