คำซึ้งซึ้ง ยังตราตรึง ในใจฉัน ยังแอบฝัน อยู่ทุกวัน มิผันหาย คำคำนั้น ยังเสนาะ อยู่ข้างกาย มิวางวาย ในคำนั้น ฉันรักเธอ จากวันคืน ผันแปรเปลี่ยน เป็นเดือนแล้ว ยังเจื่อแจ้ว แววสำเนียง อยู่เสมอ ถึงตอนนี้ ไม่มีแม้ แต่ตัวเธอ ยังละเมอ ถึงเธออยู่ ทุกค่ำคืน
9 เมษายน 2550 13:06 น. - comment id 681804
เห็นด้วยจ้าคุณพงษ์ศักดิ์....เนี่ยฝนตกมาอีกแระ แปรปรวนจิ๊งงงงงง ประเทศไทยหนอประเทศไทย ฤดูไหนเป็นฤดูไหน มั่วไปหมดแว้ววว
9 เมษายน 2550 13:22 น. - comment id 681810
คำว่ารัก..ยังตราตรึง..ซึ้งดวงจิต หวังเพียงนิด..วันเวลา..กาลเปลี่ยนผัน คำว่ารัก..จะดำรง..อยู่นิรันดร์ ผูกสัมพัน..ได้เคียงอยู่..คู่กับเธอ..
9 เมษายน 2550 13:35 น. - comment id 681816
คำซึ้งซึ้ง ได้เลือนหาย ไปจากจิต ได้เลิกคิด นานแสนนาน เหินห่างหาย คำคำนั้น เลือนจากไป ทั้งใจกาย จึงมุ่งหมาย ร่ำเรียน เขียนตำรา
9 เมษายน 2550 19:53 น. - comment id 681883
คำหวานซึ้ง ยังตรึง หัวใจฉัน ยังคงฝัน ถึงกัน ไม่ห่างหาย เพียงคำนั้น ยังก้องอยู่ มิรู้วาย ตราบวันตาย ไม่หน่าย ยังรักเธอ
15 เมษายน 2550 08:35 น. - comment id 682978
สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ เวลาผ่านไป ยิ่งคิดถึงเรื่องเก่าๆค่ะ