เธอบอกยอมเผลอใจใช่เผลอรัก คนอกหักก็ฉันไงเพราะไผลเผลอ หลงเชื่อคมคำหวานหว่านแรกเจอ เจ็บจนเพ้อหนาวเหน็บตรมขมขื่นใจ ตั้งแต่นี้สอนใจอย่าไหวอ่อน คนกะล่อนหลอนขย้ำช้ำหวั่นไหว เจ็บเจ็บเจ็บเหน็บหม่นหมองก่นฟ้องใคร จำเอาไว้ใจอย่าเผลอต้องเพ้อครวญ.
9 เมษายน 2550 12:46 น. - comment id 681784
....... ทำไมเศร้าจังนะ
9 เมษายน 2550 14:12 น. - comment id 681830
พี่นี้ยอมมอบใจใช่เผลอรัก จิตตระหนักรักน้องปองสมาน หลงพร่ำเพ้อถึงยอดเยาวมาลย์ แต่ประสานสายตาคราแรกเจอ ทุกถ้อยคำเอ่ยไปจากใจพี่ มิใช่เพียงวจีที่พลั้งเผลอ อยากบอกว่าพี่รักรักเพียงเธอ โปรดอย่าปล่อยพี่เพ้อเพียงเดียวดาย อย่าเศร้าเลย............
9 เมษายน 2550 14:37 น. - comment id 681841
คราวหลังห้ามเผลอค่ะ...ระวังตัวด้วยค่ะ..
9 เมษายน 2550 20:12 น. - comment id 681888
เป็นกำลังใจให้นะคะ
9 เมษายน 2550 21:18 น. - comment id 681919
ป่าวเศร้านะคะพี่ก่องกิก แต่ไม่ค่อยจะยิ้มเท่านั้นเองจ้าขอบคุณค่ะคุณขลุ่ยหลิมขอบคุณนะคะคุณWhite roses นางฟ้าจะระวังไม่ให้เผลอขอบคุณค่ะคุณตังเม