ไม่ต้องมาตัดพ้อฉอเลาะรัก ไม่ต้องถักคำหวานมาขานไข ไม่ต้องออดพรอดพร่ำแจกน้ำใจ ไม่ต้องใส่สายตาซื่อสื่อหลอกลวง ไม่ต้องคิดถือสิทธิ์ครองจับจองคู่ ไม่ต้องตู่ตี๊ต่างพรางแหนหวง ไม่ต้องยื่นกลักกล่องซองใจกลวง ไม่ต้องล้วงใจไร้ค่ามากำนัล.
9 เมษายน 2550 12:51 น. - comment id 681788
ต้อง...ฉอเลาะพราะพี่รัก ต้อง....รู้จักรักใคร่ เพราะพี่หลง ต้อง.....รักเธอคนเดียงนะอนงค์ ต้อง.......บรรจงประคองรักให้ยั่งยืน
9 เมษายน 2550 13:47 น. - comment id 681819
เหตุไฉน ไยห้าม ปรามฉอเลาะ เหตุไฉน ไยห้ามเกาะ เกี่ยวเสมอ เหตุไฉน ไยห้าม ขอถามเธอ เหตุไฉน ไยเสนอ ห้ามชี้แจง
9 เมษายน 2550 14:38 น. - comment id 681842
หัวใจไร้ค่าไม่เอา..รับไม่ได้..
9 เมษายน 2550 21:33 น. - comment id 681928
ไหงเป็นงั้นไปคะคุณพี่ก่องกิกอาคุณเบรฟฮาร์ท....เล่นเอานางฟ้าอึ้งเยยนะจริงด้วยค่ะคุณWhite roses