ยิ้ม ทำให้คนเหนื่อยชื่นใจ เป็นแสงสว่างของคนท้อ เป็นกำลังใจให้คนเหงา เป็นยาวิเศษสำหรับความทุกข์
8 เมษายน 2550 13:10 น. - comment id 681497
เป็นไงบ้างครับ ใช้ได้รึเปล่า
8 เมษายน 2550 13:37 น. - comment id 681500
ยิ้มพิมพ์ใจจากเนื้อเย็นเห็นแล้วผ่อน ความรุ่มร้อนมลายหายไปสิ้น โปรดเถิดหนาจงเมตตาชุบชีวิน ยิ้มให้ทุกข์นั้นหายสิ้นไปจากใจ รอยยิ้มจากคนที่เรารักทำให้เราชื่นใจได้เสมอ