บัญชีรักเล่มนี้ใส่สีม่วง ร้อยบาศบ่วงเจ็บช้ำย้ำเป็นหลัก ไม่มีทุนสำรองกองพิงพัก ไม่มีซักแต่มีฟอกความหลอกลวง ไม่มีหนี้สูญเปล่าเน่าลบทิ้ง มีความจริงคือเศร้าซมซุกถมถ่วง มีดอกเบี้ยคือความทุกข์รุกเร้าทรวง มีเหวห้วงระทมตรมทั้งเล่ม.
8 เมษายน 2550 18:07 น. - comment id 681601
แวะมาทักทายยามเย็นๆครับ
8 เมษายน 2550 19:59 น. - comment id 681631
ขอบคุณค่ะคุณนายธนา
9 เมษายน 2550 10:50 น. - comment id 681750
มาขอบันทึกรอยร้าว กับบัญชีเล่มสีโม่ง คร้า
9 เมษายน 2550 11:12 น. - comment id 681758
บัญชีเล่มนี้ เป็นบัญชีอกหัก เป็นเรื่องราวความรัก ที้น้องสลักอักษร ขอปิดบัญชีเล่มนี้ได้ไหม แล้วเปิดเล่มใหม่ ให้สดใส เหมือนเดิม