แม้ความในไม่เคยเผยให้รู้ ไม่เคยอยู่นิ่งเฉยเลยรู้ไหม ยังเดือดร้อนบั่นทอนในหัวใจ เพราะรักใคร่ไม่เคยหลอกบอกในที ถึงวันนี้เปลี่ยนไปใจไม่เปลี่ยน ยังวนเวียนไร้ใครมาแทนที่ ใจคงมั่นไม่หวั่นผันชีวี ฉันยังมีเธอในใจไม่ลืมเลือน ได้เพียงแค่เป็นเพื่อนเตือนใจมั่น ความสัมพันธ์เธอฉันนั้นแค่เพื่อน จำติดตาตรึงใจไม่แชเชือน เธอคือเพื่อนของฉันนิรันดร