นั่งฟังเพลงเศร้าๆ รู้สึกเหงาๆ หัวใจ ฟังแล้วรู้สึกอยากร้องไห้ เหงาจับใจจนเย็นชา เฝ้าคิดถึงคนที่เคยห่วงใย วันนี้หายไปไหนไม่มาหา ปวดร้าวทุกทีที่ผ่านมา ภาพเธอบนหน้าไม่ยอมจาง กลับมาหาฉันได้หรือเปล่า มาช่วยลบความเหงาในความหลัง กลับมานะประสานรักที่จืดจาง มอบความหวังให้กันอีกครั้งครา.