เป็นอะไร ไปนะ ใจฉัน รู้สึก คิดถึงเธอ ทุกวัน ให้หวั่นไหว ทั้งที่ปาก บอกว่า ไม่คิดอะไร แต่ทุกครั้ง ที่ไกล รู้สึก ห่วงใยเธอ ไม่นะ...ไม่ได้คิด กับเธอ แบบนั้น ก็แค่ห่วง ในฐานะ เพื่อนกัน เข้าใจไหม แค่เห็นเธอ ตอนนี้ ไม่มีใคร จึงต้อง เอาใจใส่ มากกว่า คนอื่น ที่เจอ
7 เมษายน 2550 23:47 น. - comment id 681407
ก็เป็นความห่วงใยในตัวเจ้า อยากเป็นเงาของเธอเพ้อพร่ำหา อยากมีเธออยู่ใกล้ในสายตา ทุกเวลาทุกนาทีอยากมีเธอ ก็เพื่อนกันนิๆๆ..อิอิ
8 เมษายน 2550 00:01 น. - comment id 681413
นั่นแหละหนาที่เขาว่าเป็นความรัก ไม่พบพักตร์สักนาทีฤดีวุ่น อยากบินข้ามขอบฟ้าไปหาคุณ เติมรักกรุ่นอุ่นไอหวานซ่านฤดี นี่แหละที่เขาเรียกว่าความรักแล้วหละ.. มันจะเริ่มต้นจากความห่วงใย..แล้วก็กลายเป็นความรักในที่สุด.. แวะมาทักทายนะคะ
9 เมษายน 2550 22:41 น. - comment id 681953
ตอบคุณ ปราณรวี นะค่ะ ขอบคุณที่มาเม้นท์ให้นะค่ะ คนเราบางทีก็ไม่เหมือนเป็นคนปากแข็งนะค่ะ ทั้งที่ในใจอ่อนปวกเปียก เฮ้อ...ได้รักใครสักคนก็มีความสุขแล้วค่ะ
9 เมษายน 2550 22:46 น. - comment id 681956
ตอบคุณbananaleaf ขอบคุณที่มาเม้นท์ให้นะค่ะ ความรัก...บางทีก็ทำให้คนเรามีความสุขนะค่ะ อย่างน้อยได้รักเค้าก็พอใจแล้วค่ะ