เท่านี้น่ะหรือที่เธอจะบอกฉัน บอกว่าเราควรจบกันแค่ตรงนี้ ย่าฝืนคบทั้งที่ไม่รักทรมานสิ้นดี รู้ไหมคำพูดเธอไม่กี่นาทีทำฉันเสียใจ ................................................................ กว่าจะมารักกันผูกพันกันอย่างนี้ แต่เอทำลายความรู้สึกดีๆแค่ 2-3นาทีง่าย-ง่าย เธอบอกให้เราจบเรื่องที่ผ่านมาอย่างง่ายดาย แล้วฉันจะลืมเธอง่ายๆทำได้อย่างไรกัน .......................................................................... ไม่รักก็เกลียดกันเลยดีกว่า อย่าบอกว่าเราเข้ากันไม่ได้ที่ผ่านมานั้น อย่าบอกให้จบกันด้วยดีแม้สิ้นความสัมพันธ์ ตอนนี้รู้เท่านั้น เธอไม่ได้รักฉัน...เหมือนเดิม
7 เมษายน 2550 15:59 น. - comment id 681216
ร้อยแปดเหตุผลที่จะกล่าว เมื่อถึงคราวร้างลาถดถอย โชคดีนะถึงคราวล่องลอย ปลดปล่อยดวงใจดั่งเช่นเดิม
7 เมษายน 2550 17:20 น. - comment id 681238
ก้อดีนะ
7 เมษายน 2550 17:22 น. - comment id 681239
ก้อดีนะ ฮิฮิ
7 เมษายน 2550 19:00 น. - comment id 681281
เวลารักและผุกพันใช้เวลายาวนาน แต่พอเลิกรักกลับใช้เวลาไม่กี่วินาทีที่บอกเลิก แต่เวลาที่จะใช้เยียวยาเพื่อลืมเลือนนั้นยาวนานเสียกว่า เพราะอาจะทั้งชีวิตอาจจะยังไม่ลืมเขาคนนั้น
7 เมษายน 2550 19:30 น. - comment id 681292
เพราะมากเลยค่ะเหมือนกับความรักของพลอยเลย ยังไงก้อเอาจัยช่วยให้ลืมเขาได้นะคะ
7 เมษายน 2550 21:12 น. - comment id 681344
เพราะมากครับกินใจจัง
9 เมษายน 2550 12:15 น. - comment id 681779
อย่ายื้อเวลาทรมาน เพราะฉันไม่อยากร้าวราน..ยิ่งกว่านี้ ไม่อยากทนไหวหวั่น ..กับคำว่าจากกันด้วยดี ขอให้มันสิ้นสุดที่ตรงนี้.. เกลียดกันเถอะคนดี..ฉันยอม *** เป็นกำลังใจให้นะคะ ทักทายค่ะ ^^