สายลม ความหลัง............. พัดพาหนังสือใจให้คิดถึง รอยสลักรักเก่าเฝ้าซาบซึ้ง ใจดวงหนึ่งซึ่งจงรักและภักดี รูปใบเก่าเราสองเคียงครองคู่ แม้มองดูซีดจางเลือนลางสี พบรอยยิ้มอิ่มใจอุ่นไมตรี เนิ่นนานปียังจารใจไม่ลบเลือน แหงนมองดาวคืนนี้มีรอยเหงา คนใจเศร้าว้าเหว่เร่หาเพื่อน ขอเพลงพรวอนขอต่อดวงเดือน ส่งใครเยือนเยี่ยมใจให้สักคน เป็นคนดีที่มอบรักภักดิ์คงมั่น ร่วมสร้างฝันล้างใจลืมใยหม่น ต่างถนอมอ้อมใจไม่กลัวจน รู้อดทนปรานีมีเมตตา ขอสายลมพรมพลิ้วลิ่วละล่อง ห่มหอห้องใจคนดีที่ใฝ่หา แล้วพัดหวนทวนใจให้คืนมา ร้อยรักษาใจเคียงคู่อยู่ด้วยกัน.
7 เมษายน 2550 16:05 น. - comment id 681219
แม้สิ้นลมสิ้นหวังหยั้งชีพเดิน ต้องเผชิญกับความจริงเขาจนได้ เกิดจากใจรักจากใจเจ็บจากใจ ย่อมเตรียมใจพร้อมเจ็บเมื่อก้าวเดิน
7 เมษายน 2550 16:14 น. - comment id 681223
คิดถึงแต่ความหลังแบบนี้ มีหวัง อนาคตพี่ อกหักแน่นอน
7 เมษายน 2550 17:30 น. - comment id 681241
ก้อดีนะเราชอบ น่ารักดีออกเนอะเราชอบจดกลอนรักเพราะเพราะดี
7 เมษายน 2550 19:48 น. - comment id 681301
ขอเพลงคนดีที่อ้ายบ่ฮักได้บ่อีนางเอ้ย
7 เมษายน 2550 21:39 น. - comment id 681350
คุณพงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร.... ใช่สิ้นลมสิ้นหวังยังก้าวเดิน ใจเผชิญความจริงใช่นิ่งเฉย แม้ใจเจ็บเหน็บจำทำละเลย ใจคุ้นเคยชอกช้ำจึงทำใจ...... หุหุ.......ก็เขียนไปตามบทกลอน....อ่ะนะ โอ๋ๆๆๆๆเดี๋ยวนางฟ้าหาเสาโทรศัพท์ทรูมูฟมาดามให้นะคะขอบคุณค่ะคุณอายไหนใครหน้าไหนไม่รักบอกมาเลยคุณเปเป้ซังฯเดี๋ยวนางฟ้าจะสาปส่งเลยคนใจร้ายมาทำได้ไง อย่าเศร้านะคะ