ขอกำลังแรงใจให้แข็งกล้า ลบอ่อนล้าโศกเศร้าเหงาหงอยหม่น มีมานะแต่งเติมเสริมอดทน หมั่นฝึกฝนหัวใจใส่ความดี อย่าผยองลองถลำความด่ำดื่ม อย่าหลงปลื้มลืมรักสิ้นศักดิ์ศรี อย่าละอายคุณธรรมนำชีวี เป็นสตรีต้องสงวนรักนวลตัว.
7 เมษายน 2550 01:30 น. - comment id 681052
จ้าาาาาาา
7 เมษายน 2550 07:05 น. - comment id 681064
เป็นชายก็สงวนรักนวลตัวเหมือนกันน่ะฮะ
7 เมษายน 2550 21:47 น. - comment id 681352
มาขอเป็นแรงใจให้กล้าแข็ง ช่วยอีกแรงจักได้คลายหายหมองหม่น ยังมีหญิงรพีตรงนี้อีกคน หนูนางฟ้าจงอย่าหม่นหมองฤดี มาเป็นกำลังใจให้นะคะหนูนางฟ้า
7 เมษายน 2550 21:52 น. - comment id 681355
ขอบคุณค่ะคุณปราณรวีเอคุณคนไกลบ้าน.....ไม่บอกนางฟ้าก็ไม่รู้นะนี่ขอบคุณค่ะคุณbananaleafนางฟ้ายินดีรับแรงใจด้วยความขอบคุณจากใจค่ะ