เหตุเกิดจากน่าตา

ความแน่นอน คือ ความไม่แน่นอน

สำหรับเธอฉันคงไม่สำคัญ
สำหรับฉันเธอนั้นแสนมีค่า
สำหรับเธอฉันอยู่นอกสายตา
ไร้คุณค่าเพราะน่าตาฉันไม่ดี
ตอนนี้เธอยังไม่รับรักฉัน
รอสักวันถ้าเธอรู้สึกเหงา
รอสักวันถ้าเธอไม่มีเขา  (คนนั้น)
ฉันจะเฝ้าดูแลแค่เพียงเธอ				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    6 เมษายน 2550 19:23 น. - comment id 680985

    แม้หน้าตา จะไม่ ตรงใจหญิง
    อย่าเกรงกริ่ง สิ่งขวาง มันเลยหนา
    อุปสรรค มันไม่ใช่ เพียงหน้าตา
    ใจท้อหนา ก็ลำบาก พอพอกัน
    
    แต่หลังพ้นอุปสรรค สิ่งที่มา มันก็คุ้มนี่ค่ะ
  • นายธนา

    6 เมษายน 2550 20:40 น. - comment id 681004

    อารมณ์เดียวกับผมเลยตอนนี้
    ไม่มีใครรักเลย...เฮ้อ
    
    66.gif66.gif66.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน