บอกหน่อยนะ...

เงาของคนเหงา


ใยต้องให้งอนง้อขอเจ้าด้วย
แม่คนสวยวานบอกใช่หลอกถาม
จะรีบจัดให้เจ้าไม่เอาความ
ทำให้ตามใจน้องมาลองดู
พี่ไม่รู้ใจหลอกช่วยบอกนิด
จะรีบคิดไม่นานได้ผ่านหู
จัดไปให้ตามใจเจ้าโฉมตรู
จะขอสู้ทนคิดไม่ปิดทาง				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    6 เมษายน 2550 04:30 น. - comment id 680807

    treatsl.jpg
    ถ้ารักจริงก็ต้องง้อละค่ะ...อิอิอิ
    
    36.gif11.gif16.gif
  • White roses

    6 เมษายน 2550 12:52 น. - comment id 680869

    ก็น้องงอน..พี่ไม่รู้..หรือว่ารัก
    โปรดมาทัก..มาง้อ..ต่อได้ไหม
    พี่อย่าทำ..พิโรจ..ขึ้งโกรธไป
    ในหัวใจ..น้องมี..พี่คนเดียว..27.gif
    
    มาทักทายค่ะ..36.gif
  • เงาของคนเหงา

    6 เมษายน 2550 15:18 น. - comment id 680914

    จนที่นี้ที่ยังง้อก้อเพราะรัก
    ขอหนุนตักนวลน้องจองได้ไหม
    น้องก้อรู้ใจพี่ไม่มีใคร
    หมดทั้งใจให้น้องจองครเดียว
    11.gif57.gif6.gif
  • เงาของคนเหงา

    6 เมษายน 2550 15:23 น. - comment id 680915

    จนวันนี้ที่ง้อก้อเพราะรัก
    ขอหนุนตักนวลน้องจองได้ไหม
    น้องก้อรู้ใจพี่ไม่มีใคร
    ทุกห้องใจให้น้องครองคนเดียว
    
    50.gif50.gif50.gif
    ***ที่แรกพิมพ์ผิด***
    69.gif69.gif69.gif
    เลยแก้ใหม่
    65.gif65.gif65.gif
  • เด็กตรัง

    6 เมษายน 2550 17:12 น. - comment id 680943

    46.gif  บอกไปแล้วพี่จะทำตามได้ไหม
    น้องขอใจของพี่อย่าไตร่ถาม
    จะเรียงร้อยเป็นสร้อยรักตามบทความ
    ดั่งนิยามสองใจเป็นหนึ่งเดียว
    
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน