คนหลายใจใยมาหลอกบอกว่ารัก แล้วมาหักอกพี่ก่อนหนีหาย ให้ใจปวดเจ็บแสบแทบละลาย ใยต้องหน่ายหนีหน้าไม่มาเจอ ก่อนนี้เจ้าคอยเฝ้าเอาใจพี่ จากเคยหนีพี่เริ่มรักจักเสนอ จนวันนี้ทั้งใจให้กับเธอ มารอเจอน้องเจ้าเงาไม่เห็น แต่วันนี้น้องเจ้าเค้าไปไหน รู้มั้ยใครคอยเจ้าเฝ้าจนเย็น จนเหงื่อยเขาไหลหกตกกระเซ็น แม้ไม่เห็นหน้าเจ้ายังเฝ้ารอ
5 เมษายน 2550 23:09 น. - comment id 680772
อป. มารอเป็นเพื่อนค่ะ..อิอิอิ
5 เมษายน 2550 23:40 น. - comment id 680776
ไม่เหนื่อยหรือไงที่รออยู่อย่างนี้ หยุดเสียทีได้ไหมนะ..ฉันขอ ดังสายลมไม่รู้หรือที่รอ เจ็บไม่พออย่างไรหรือคนดี เพียงหัวใจไม่ไร้รัก ก็เพียงพอ
6 เมษายน 2550 12:48 น. - comment id 680861
รักคนหลายใจนี่ต้องใช้ความอดทนมากๆค่ะ.. เป็นกำลังใจให้ค่ะ..
6 เมษายน 2550 14:14 น. - comment id 680906
ถึงจะท้อยังรออยู่รู้สักนิด หากจะคิดกลับมาอย่ามัวเฉย พี่ยังรอน้องอยู่รู้ไว้เลย รักอย่างเคยรู้ไว้ไม่เปลี่ยนแปลง