เพื่อนสนิท (ภาคจบ)

ความแน่นอน คือ ความไม่แน่นอน

แล้ววันนั้นก็มา 
วันน้ำตาเธอร่วงใหล 
เพราะเขาทิ้งเธอไป 
เราเลยให้ความช่วยเหลือ 
เราก็ยังรอเธอ 
รักเสมอไม่เปลี่ยนไป 
ถึงเธอเคยมีใคร 
ไม่เป็นไรเราไม่แคร์ 
ได้แผลใจจากเขา 
ให้ใจเราช่วยรักษา 
ให้รักเราเยียวยา 
เราสัญญาจะไม่ทิ้งเฮอ 
แล้วฝันก็เป็นจริง 
มีสุขยิ่งกว่าใครๆ 
แรกอาจไม่สดใส 
แต่สุดท้ายก็สมหวัง				
comments powered by Disqus
  • โพลารีส

    5 เมษายน 2550 17:45 น. - comment id 680648

    แวะมาเยี่ยมค่ะ เราเมยืไง จำได้ป่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน