ไม่ใช่นักประพันธ์ที่เด่นดัง แต่ก็ฝันไว้อย่างนั่น..เหมือนเธอนี้ รู้น่ะว่าเธอรักการแต่งบทกวี แต่..ให้เวลาฉันบ้างได้ไหมเธอ ในเมื่อเลือกเดินทางที่ฝัน ก็อยากให้สมหวังดั่งใจหมาย เอาเป็นว่า ฉันรักเธอเพราะเป็นเธอจนบั้นปลาย แล้วก็จะแต่งกลอนรัก..สะสมไว้ หวังว่าสักวัน เธอคงได้อ่านมัน.....
5 เมษายน 2550 09:19 น. - comment id 680351
เพราะหัวใจอ่อนล้า จึงพาฝัน..มาพบเจอ....อยากจะละเหมอ แล้วเจอเธอในฝันทุกค่ำคืน ไม่สบาย..หายไปตั้งหลายวัน มีใครคิดถึงกันบ้างไม่ค่ะเนี่ย
5 เมษายน 2550 10:13 น. - comment id 680383
ฉันรักการ แต่งกลอน ไว้อ้อนออด ได้พร่ำพรอด กับเธอ เผื่อเพ้อฝัน เธอชอบอ่าน บทกลอน ที่ประพันธ์ สิ่งเดียวกัน ที่คล้าย เราได้มี
5 เมษายน 2550 12:05 น. - comment id 680427
แต่งกลอนไว้อ้อนรัก เผื่อเขียนลงใบสมัครไปยื่นให้ หวังว่าคนดีคงพิจารณาด้วยหัวใจ ปิดแผ่นป้ายเมื่อไหร่ คงมีชื่อฉันในนั้นคนเดียว
5 เมษายน 2550 16:06 น. - comment id 680601
น่ะค่ะ มีมั้ยใครสักที่จะรักในสิ่งเดียวกันกับเรา หาได้รึยังค่ะคุณเบรฟฯ เค้าคงให้สิทธิพิเศษสำหรับคุณเพียงแพรวน่ะ สุว่า